Saturday 31 December 2011

Táo Quân 2012 - Clip Gặp Nhau Cuối Năm 2011 - Táo Quân Idol

Mời các bạn cùng giải trí cùng với clip hài gặp nhau cuối năm

Táo Quân Idol - Táo Quân 2012

Clip: Bật cười Táo quân 2012 với Công Lý, Quốc Khánh

Chương trình đặc biệt ca nhạc – hài kịch của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam với sự góp mặt của các danh hài Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng. Trích đoạn của buổi biểu diễn – Táo quân 2012.


Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam tổ chức 13 đêm diễn nghệ thuật với đầy đủ các thể loại ca, múa, nhạc, chèo, cải lương, hài kịch… có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế. Đây là chương trình kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Nhà hát.
Trong 13 đêm diễn này có chương trình đặc biệt ca nhạc – hài kịch “Cười từ nhà ra phố” vào tối 24.12 với sự góp mặt của các danh hài Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng và nhiều ca sĩ nổi tiếng. Sau đây là trích đoạn của buổi biểu diễn – Táo quân 2012.

Sự kiên văn hóa cuối năm, chương trình “Gặp nhau cuối năm” luôn được mọi người chờ đón, không chỉ bởi tính hài hước hấp dẫn của nó mà qua đây, mọi góc cạnh của cuộc sống cũng được lột tả hết. Từ giáo dục, giao thông, điện nước đến kinh tế, từ thành thị đến nông thôn. Giá vé đi xem Táo quân cũng vì thế mà tăng vùn vụt, có khi lên bỏ ra số tiền hàng triệu đồng mà vẫn rất khó để mua được.
Chương trình Tao quan 2012 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Hãy cùng chờ đón xem Tao quan 2012 nhé
Tao quan 2012
Những năm trước, chương trình táo quân “Gặp nhau cuối năm” đã gặt hái được rất nhiều thành công
Gặp Nhau Cuối Năm – Táo Quân 2011 [Part 1/2] © VTV
Gặp Nhau Cuối Năm – Táo Quân 2011 [Part 2/2] © VTV
Các nghệ sỹ: Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Hiệp Gà, Tự Long, Chí Trung, Thành Trung, Bình Trọng.

No comments:

Post a Comment