Friday 2 December 2011

Hello Cô Ba 2012 - Hello Cô 3 Trọn Bộ Phim Tết


Xem Phim Hello Cô Ba,Hello Cô 3 Trọn Bộ,Hello Cô Ba Full,Hello Cô Ba Online,Hello Cô Ba 2012,Hello Cô Ba Phim Tết 2012


Phim Tết Hay Đặc Sắc - Thú Vị
Hello Cô Ba bắt đầu bằng một tình huống cực kỳ oái oăm: Tư Lặn (Hoài Linh đóng) bị té giếng khi vô tình nhìn thấy cô Lành (Kim Thư đóng)… tắm. Sau tình huống trớ trêu ấy, tóc Tư Lặn bỗng nhiên dựng đứng và anh có thể nhìn thấu được những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra.


Chú Hoài Linh trong tạo hình Tư Lặn...


...với mái tóc cực "chất".

Như được thần ban phép, ai cũng tưởng rằng Tư Lặn từ đây sẽ “đổi đời”. Nào ngờ, món quà "từ trên trời rơi xuống" này khiến anh gặp toàn phiền phức đến mức phải bỏ quê lên thành phố, kiếm tiền chuộc lại đàn vịt cho nhà vợ. Từ đây, Tư Lặn dính vào những... cuộc phiêu lưu "dở khóc dở cười" mà có lẽ cả đời anh chàng nông dân nhút nhát, hiền lành này chẳng bao giờ mơ đến.


Tư Lặn vô tình nhìn trộm Lành tắm và... rước được cô về làm vợ.

Đỉnh điểm của hài hước chính là khi Tư Lặn cùng Châu Lợi Nhuận (Tấn Beo đóng) mở sòng bói toán, lấy hiệu Cô Ba. Ba dần nổi tiếng với tài bói toán siêu phàm, nói đâu trúng đó. Nhưng nổi tiếng nhất chính là màn lên đồng có-một-không-hai: lúc hóa thân thành mỹ nhân Marilyn Monroe cực quyến rũ, với đôi chân thon nuột nà và giọng hát ngọt ngào không dễ gì bắt chước; lúc lại biến hóa thành... chú bạch tuộc Paul tiên đoán tỷ số trúng phóc trong mùa giải World Cup; thoắt cái cô lại là nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đầy quyền năng.




Bao nhiêu tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra từ khi Tư Lặn biết tiên đoán.

Vốn là một diễn viên hài có tiếng, chú Hoài Linh vào vai Tư Lặn cực “ngọt”, nhất là ở những phân đoạn Ba lên đồng. Hình ảnh Ba tốc váy điệu nghệ y hệt diễn viên nổi tiếng thế giới Marilyn Monroe khiến nhiều người phải bật cười thích thú. Dù đã giả gái nhiều lần nhưng khi phải biến thân thành một mỹ nhân quá nổi tiếng, chú ấy đã cố gắng rất nhiều.




Chú Hoài Linh và "thằng Cười" Hiếu Hiền

Không chỉ được "cười thả ga" khi Ba lên đồng, những nhân vật xoay quanh anh chàng Tư Lặn cũng cực nhộn: cô Lành – vợ Tư Lặn ngây ngô lên phố tìm chồng, Châu Lợi Nhuận mánh khóe nhưng quân tử, nghĩa khí, Tùng Đồ Cổ (Phước Sang đóng) - gã giang hồ nức tiếng... hiền lành và sợ vợ một phép, Mặt Rô (Mạnh Tràng đóng) – tay chân của Tùng Đồ Cổ với câu cửa miệng: “Má ơi”


Tùng Đồ Cổ

Phi Nhung - vợ Tùng Đồ Cổ


Tùng Đồ Cổ và vợ

Hello Cô Ba quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Hoài Linh, Tấn Beo, Kim Thư, Phước Sang, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Phi Nhung, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Phương Trinh, Mạnh Tràng, Khánh Nam, Phú Quý, Phi Phụng, Hoàng Cúc, Bé Ben… Đặc biệt, phim còn có sự tham gia diễn xuất của lực sỹ thể hình Phạm Văn Mách.



Lực sĩ Phạm Văn Mách vào vai anh nông dân tốt bụng


Hiếu Hiền - Năm Mít


Bà Năm - mẹ vợ Tư Lặn (Thanh Thủy đóng)




Lương Thế Thành vào vai xã hội đen


Phương Trinh vào vai Phấn - bạn gái Châu Lợi Nhuận




Bé Ben
Với kịch bản mới mẻ (một anh nông dân tự dưng có phép lạ) cùng cách triển khai độc đáo, Hello Cô Ba chắc chắn sẽ là “hit bự” trong mùa phim Tết năm nay. Tác phẩm còn rất phù hợp với chúng mình khi vừa được “banh họng” với những tình huống hài hước, vừa nhận được nhiều bài học sâu sắc thông qua việc anh chàng Tư Lặn dù hiền lành, nhút nhát nhưng rất chính nghĩa, không chịu tiếp tay cho kẻ xấu.


Anh Phạm Văn Mách cao lên nhanh quá!

Chú Hoài Linh làm tay hình trái tim cũng... teen lắm chứ!


Xã hội đen Lương Thế Thành khi cười trông cực cute



No comments:

Post a Comment