Friday 23 December 2011

Diễn Viên Lưu Diệc Phi - Nàng Ngu Cơ Trong Hồng Môn Yến

Thông tin bên lền bộ phim "Hồng Môn Yến" - Và Vai "Ngu Cơ"Chính Thức do diễn Viên Hoa Ngữ Nổi Tiếng Trung Quốc "Lưu Diệc Phi" đảm nhiệm

Hôm 7/4, đoàn phim 'Hồng môn yến' tổ chức họp báo ra mắt dàn diễn viên. Trái với thông tin ban đầu là Phạm Băng Băng thủ vai nàng Ngu Cơ xinh đẹp, Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhiệm vai này. Ảnh trên Mtime.





Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm của báo giới khi xuất hiện trong trang phục rất đẹp, khoe vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc rạng ngời. Việc cô được giao vai nàng Ngu Cơ trong "Hồng môn yến" khiến dư luận hết sức bất ngờ, bởi đạo diễn giữ bí mật về vai nữ chính này đến phút chót. Trước đó, nhiều tin đồn rộ lên rằng Phạm Băng Băng sẽ đảm nhiệm vai này.



Nhận vai nữ chính của phim, Diệc Phi tâm sự cô cảm thấy khá áp lực, tuy nhiên: "Tôi cảm thấy rất ấn tượng với Ngu Cơ - người phụ nữ mạnh mẽ, tận tụy vì chồng và vinh dự khi được đảm nhiệm vai này".



Nhan sắc yêu kiều của nữ diễn viên Hoa ngữ. Lưu Diệc Phi cũng vừa hoàn thành những cảnh quay cuối của bộ phim "Thiện nữ u hồn". 





Nhan sắc kiều diễm của "Thần tiên tỷ tỷ".



Chiếc váy của Lưu Diệc Phi được thiết kế khá cầu kỳ, giúp cô khoe lưng trần gợi cảm.



Lưu Diệc Phi bên bạn diễn Trương Hàm Dữ... 



... và Lê Minh.



Với Lê Minh, vai Lưu Bang là một thử thách không nhỏ. Tuy nhiên, thành công mà nam diễn viên này thể hiện qua "Mai Lan Phương", "Thập Nguyệt Vi Thành"... khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào diễn xuất của anh. Nói về lý do nhận lời tham gia phim, Lê Minh nói tất cả diễn ra như số phận. Khi nhận được kịch bản, anh đã dành trọn 3 giờ đồng hồ để đọc toàn bộ tập bản thảo và quyết định nhận lời mà không đắn đo gì. 



Nữ diễn viên Giả Thanh đảm nhận một vai trong phim



Hồng môn yến" của đạo diễn Lý Nhân Cảng với sự tham gia của dàn diễn viên Lê Minh, Lưu Diệc Phi, Trần Tiểu Xuân, Trương Hàm Dữ, Hoàng Thu Sinh... Đoàn phim ra mắt báo giới.



Nguồn: Ngoisao.net

No comments:

Post a Comment