Friday 30 December 2011

Bóng ma học đường - Phim 3d đầu tiên của Việt Nam

Bóng Ma Học Đường là bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam. Vượt qua những nghi ngờ về chất lượng 3D đầu tiên của công chúng, Bóng Ma Học Đường đang làm nên cơn địa chấn và chính thức đặt cột mốc mới cho doanh thu phim Việt, vượt xa doanh thu của những bộ phim Tết nổi đình nổi đám một thời là Nụ Hôn Thần Chết và Giải Cứu Thần Chết.










Bộ phim Nụ Hôn Thần Chết năm 2008 từng đạt 1,5 tỷ sau 3 ngày công chiếu, ngay năm sau, năm 2009, Giải Cứu Thần Chết đạt 2 tỷ sau 3 ngày công chiếu. Đây từng là những con số doanh thu đáng ngưỡng mộ của điện ảnh Việt Nam. Năm nay, Bóng Ma Học Đường đã nhanh chóng vượt những mốc doanh thu kỷ lục cũ để xác lập mốc kỷ lục mới lên tới 3,5 tỷ đồng sau 3 ngày khuynh đảo phòng chiếu các rạp.
Bóng Ma Học Đường cán mốc 3,5 tỷ sau 3 ngày công chiếu, Phim, Bong ma hoc duong, Phim bong ma hoc duong, Phim 3d Viet, Phim tet 2011, Phim tet
Những cảnh quay lãng mạn trong phim
Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim Bóng Ma Học Đường thu về 1 tỷ đồng trong lượt chiếu ra mắt ngày đầu tiên và đạt tới 3,5 tỷ đồng trong 3 ngày công chiếu tại hệ thống các rạp trên cả nước. Ngay trong ngày đầu tiên, Bóng Ma Học Đường đã chứng tỏ sức hút khổng lồ của mình khi các rạp chiếu Galaxy Tân Bình, Galaxy Nguyễn Du, Megastar……luôn trong tình trạng sốt vé. Hàng nghìn lượt khán giả đã đến rạp để tận mắt cảm nhận những cảnh 3D hoành tráng nhưng lại mang đậm hồn Việt. Các bạn trẻ đến rạp đều cho biết, họ muốn mình là những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim 3D Made in Việt Nam, được xem các thần tượng Việt, đặc biệt là danh hài Hoài Linh nổi lên trên màn ảnh rộng như thế nào.
Bóng Ma Học Đường cán mốc 3,5 tỷ sau 3 ngày công chiếu, Phim, Bong ma hoc duong, Phim bong ma hoc duong, Phim 3d Viet, Phim tet 2011, Phim tet
Hoài Linh: Chúng tôi đã làm được và làm thành công
Bóng Ma Học Đường được xem là bộ phim đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam. Các kỹ xảo sử dụng trong bộ phim được ứng dụng theo công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Bóng Ma Học Đường được quay bằng máy quay 3D trị giá hàng triệu đô đã mang lại những hiệu ứng không gian nổi mới lạ dành cho khán giả. Không gian thành phố Hồ Chí Minh lần đầu được tái hiện trên màn ảnh rộng đã mang lại nhiều cảm giác kỳ thú cho khán giả. Những hiệu ứng 3D nổi khi tên bay trúng mặt hay bất thình lình hiện ra khuôn mặt ma quái đều đã khiến khán giả mãn nhãn.
Bóng Ma Học Đường cán mốc 3,5 tỷ sau 3 ngày công chiếu, Phim, Bong ma hoc duong, Phim bong ma hoc duong, Phim 3d Viet, Phim tet 2011, Phim tet
Poster phim cực kì ấn tượng
Diễn viên Hoài Linh trong buổi ra mắt phim 3D tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đã ngạc nhiên trước thành quả của cả đoàn làm phim: “Chúng tôi đã làm được và làm thành công”. Với tác phẩm 3D đầu tiên của điện ảnh Việt Nam, những gì mà nhà sản xuất đã làm được rất đáng khích lệ và tạo tiền đề quan trọng cho sự hòa nhập của điện ảnh Việt Nam với điện ảnh thế giới.
Phim hiện đang được trình chiếu rộng rãi trên hệ thống các rạp toàn quốc.

No comments:

Post a Comment