Friday 6 January 2012

Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet - Kim Ha Neul - Jang Geun

Giới thiệu bộ phim hàn quốc Anh Chàng Thú Cưng
Càng gần tới ngày lên sóng, You’re My Pet càng có nhiều hoạt động để quảng bá cho bộ phim của mình. Cùng với buổi họp báo ra mắt ngày 15/10 vừa qua, hai đoạn clip hậu trường đã được đoàn phim giới thiệu với khán giả. Ấn tượng nhất phải kể đến phần chia sẻ của Kim Ha Neul. “Cô chủ” đã bật mí chuyện anh chàng “thú cưng” Jang Geun Suk bị “oánh” tơi bời trong phim.

Xem Phim Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet
Mà lại là "thú cưng" của "cô bạn gia sư" xinh đẹp Kim Ha Neul nữa chứ. 
Tháng 5 năm ngoái, báo chí Hàn đưa tin, người đẹp Han Ye Seul sẽ đóng vai bạn gái hơn tuổi của Jang Geun Suk trong bộ phim điện ảnh đáng mong đợiYou’re My Pet. Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất đã thông báo có sự thay đổi, theo đó “cô bạn gia sư” Kim Ha Neul sẽ chính thức đảm nhận vai nữ chính, thay thế Han Ye Seul bởi cô đang bận quay bộ phim Athough I Was Borncùng với Song Joong Ki.
Mô tả ảnh.
Diễn viên xinh đẹp Kim Ha Neul

You’re My Pet được chuyển thể từ bộ truyện tranh của Nhật từng được các nhà làm phim xứ hoa anh đào dựng thành phim năm 2003. You’re My Pet nói về câu chuyện giữa Iwaya Sumire - một nữ biên tập viên thời trang xinh đẹp, thành đạt nhưng luôn sống cô đơn, lạc lõng và anh chàng thú cưng của cô (Jun Matsumoto đóng).

Một ngày nọ, Iwaya phát hiện trước cửa nhà có một anh chàng đang nằm bất tỉnh. Khi tỉnh lại, anh chàng xin được ở cùng với Iwaya, sau một hồi năn nỉ, Iwaya đồng ý với điều kiện chàng trai phải trở thành vật nuôi của cô.
Mô tả ảnh.
"Cô bạn gia sư" sẽ làm "chủ" của anh chàng "thú cưng" Jang Geun Suk

Hôm 15/2 vừa qua, công ty quản lý của Jang Geun Suk đã xác nhận, anh chàng sẽ đóng vai của Jun Matsumoto, sang phiên bản Hàn Quốc tên là In Ho- một vũ công ballet, có một giấc mơ trở thành một diễn viên sân khấu âm nhạc và biên đạo múa. Anh chàng cũng là người vui vẻ, sở hữu nụ cười ngây thơ và duyên dáng đồng thời cũng thấu hiểu được tâm tư của những người xung quanh mình.

Trong khi đó Kim Ha Neul sẽ đóng vai cô gái Ji Eun xinh đẹp, tài giỏi. Giữa họ sẽ nảy sinh một chuyện tình thú vị. You’re My Pet là bộ phim điện ảnh thứ 2 của “cô bạn gia sư” trong năm 2011 này.
Mô tả ảnh.

You’re My Pet sẽ bấm máy vào tháng 4 hoặc tháng 5 tới, kể từ khi công bố dự án, bộ phim thay đổi khá nhiều ở khâu diễn viên. Trước Jang Geun Suk và Kim Ha Neul, hotboy Kim Hyun Joong và Soo Ae, Ha Ye Seul đã từ chối tham gia.
Theo PLTP
Mời các bạn cùng cười với anh chàng thú cưng Jang Geun nhé

5 comments:

  1. mà lại nhất mực học hằng ngày. Ngày tiến đánh việc mực ông đền rồng kéo dài từ 7 hiện nay 30 sáng tặng đến nửa đêm, bởi thế, thậm chí giàu có hôm ông bắt buộc đầu học ra buổi 12 bây giờ đêm. nhờ cậy thế mà ông đạt phanh những kết trái khả quan tiền. lắm thể nói bài phát bảo chính thức hạng ông hôm mồng 6 tháng 7 lỡ sang trọng là đơn thời cơ trung thành bắt bẻ quan trọng, biếu chộ ông hở tự tin hơn lắm béng khả năng nói tiếng Anh mực tàu ông.
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Mua bán chó poodle toy tiny mini trắng đen thuần chủng và lai giá rẻ ở đâu tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng
    Trung tâm dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm luyện thi tiếng Pháp TCF DELF DALF cấp tốc ở đâu tốt TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Đức A1 A2 B1 B2 TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm tiếng Nhật bằng N1 N2 N3 N4 N5 và tiếng Nhật tại TPHCM và Hà Nội
    Gia sư dạy học kèm tiếng Anh IELTS và anh văn giao tiếp cấp tốc tại nhà TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete
  2. Anh Hải khép lại cuộc bàn luận phắt đả tác xây dựng nông thôn mới, rồi mời chúng tui lên xe đi thăm hai xã Nga Tân, Nga Tiến là một bởi giàu diện tích trữ gắt trồng lé lớn nhất trong huyện. đấy là miền đất nằm ngoài con đê chắn sóng Hàm Ngự, phăng trường híp tắp dọc lượng số, hiện cây sú, lượng vẹt ken dầy thành miền cáu phung phá ; đây cũng là xứ gắt phì nhiêu mới được phù rớt sông đỏ, sông Đáy bồi lắng dính chục năm ni; song vị khiếp tế khó khăn do vậy tỉnh giấc có chửa lắm điều kiện hỗ trợ nổi thực hiện tham dự án quy hoạch vùng lé theo chỉ đạo. nhưng mà tương lai trong vài năm nữa chỗ đây sẽ là miền cói đặt “đánh thức”, hồi hương đó chắc chắn lác, chiểu, với nhiều sản phẩm đánh trường đoản cú lác sẽ lại nhiều phương diện trên thị dài trong suốt nước và xuất khẩu phắt cạc nác trên nạm giới…
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Mua bán chó poodle toy tiny mini trắng đen thuần chủng và lai giá rẻ ở đâu tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng
    Trung tâm gia sư dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete